Hundar borša dömubindi. Hver vissi žaš?

Žaš er žunn lķna į milli žess finnast mašur geta sigraš heiminn og žess aš finnast mašur vera aumasti maškur.

 Móšir mķn vann fram eftir ķ kvöld og var aš koma heim fyrir ca 20 mķnśtunum. Hśn fór inn ķ herbergi til kęrasta sķns sem er löngu kominn heim. Hśn tjįši mér fyrir ca 3 mķnśtum aš kęrastinn hennar hafi fariš inn ķ svefnherbergiš žegar hann kom heim og fundiš žar, notaš, tętt dömubindi um allt herbergiš.

Helvķtis hundurinn.

Ég hafši skiliš dömubindiš eftir į gólfinu, vel gengiš frį žvķ og skellt mér ķ sturtu... ętlaši aš henda žvķ eftir sturtuna. Hundurinn hefur laumast inn, tekiš žaš ... og stśtaš žvķ. Ég įttaši mig ekki į neinu.

 Aumingja mašurinn, žekkir mig ekkert, žorši ekki aš segja orš og žreif žetta allt saman upp.

Ég er mišur mķn. Miiiiiišur mķn.

Kvöld sem byrjaši meš hvķtvķnsglasi og Sex and the City hefur nś breyst ķ eldraušan (bókstaflega) aula undir sęng.

Ég mun aldrei lķta į žennan mann aftur. Aldrei. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha žś ert alveg milljón!! :)

Linda Rós (IP-tala skrįš) 24.1.2008 kl. 05:52

2 Smįmynd: Heimir Tómasson

He he. Žęr eiga ekki viš svona vanda aš etja ķ Sex and the City? Žś ert alveg mögnuš.

Heimir Tómasson, 24.1.2008 kl. 11:10

3 identicon

haha žaš er naumast aš lķfiš er višburšarrķkt hjį žér žarna ķ danaveldinu hahahaha en mér finnst tilhugsunin um gęjann alveg frįbęr ;) en į sama tķma daušvorkenni ég žér ;) vonandi vinniš žiš śt śr žessu ;) vonandi įttu eftir aš geta litiš į hann aftur ;)

Tinna Borg (IP-tala skrįš) 24.1.2008 kl. 22:03

4 Smįmynd: Hekla Elķsabet Ašalsteinsdóttir

ojjjj vandró.

Hekla Elķsabet Ašalsteinsdóttir, 25.1.2008 kl. 04:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Elísabet Kristjánsdóttir

Höfundur

Elísabet Kristjánsdóttir
Elísabet Kristjánsdóttir
Dönsk pulsa með öllu. Gerir ekkert nema hanga í tölvunni og fróa sér. Greyið.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Trúður
  • Trúður

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 521

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband