Hææææ

Ég er að borða brauð með túnfisk, ég var að koma heim... ég er á föstu, var e´g buúin að minnast á það? Ég og toke erum sumsé par. Danskir strákar eru óvenjulegir, vilja bara eiga kærustu. Íslenskir gaurar vita ekkert hvað þeir vilja... Kannski vilja þeir bara ríða, ég veit það ekki... ekki er ég íslenskur gaur.

 Ég er ofsalega að einbeita mér að því að skrifa rétt. Ohh hvað Toke er frábær... myndalegri mavcnn hef ég aldrei séð. Maginn á honum er grjótharður, eins og þvottabretti... fokking hot ass man. Oj ég er hallærisleg, blogga um kynþokkafullan kærastan minn. Ef hann væri kærastinn þinn efast ég keki um ða þuú værir að blogga um hann.... og anskoti er hann g´pður í rúminu... riiiiisa göndull!

 

Mí læk mæ njúv gæj...

 

Hilsen,

Aulinn 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Ojj, heppin þú. Það eina sem ég gerði í kvöld var að hitta fyrrverandi og fara algjörlega í kleinu. Bið að heilsa Toke, segðu honum að hann hafi ekki kynnst íslenskum geðsjúklingum fyrr en hann hefur hitt okkur tvær í glasi. Hilsen!

- nafna.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 3.2.2008 kl. 05:58

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Svo þú ert komin með danska pulsu? Gott hjá þér, gangi þér vel með baunina.

Heimir Tómasson, 4.2.2008 kl. 05:00

3 identicon

Til lukku með nýja kærastann elskan mín! :)

Linda Rós (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 23:29

4 identicon

Fyndið hversu margar stafsetningavillur eru í þessum texta þar sem að þú varst geðveikt að einbeita þér! En já til hammó með nýja kjötstykkið. Svo er hann að fara í hreinn þannig að þvottabrettið mun eflasut bara halda áfram að vaxa og dafna líkt og ást þín á Tóóógeeee. Síðan vil ég minnast á það að það er ansi langt síðan þú bloggaðir seinast. Þú verður að halda frónbúum vel upplýstum um þitt nýja líf. Það er siðferðisleg skylda þín. Og fleiri video-blogg. Þau voru skemmtileg. Bloggaðu um vinnnuna, daglegt líf, djamm, hundin, Tóóógeee, Dani og múslima. Hefuru orðið fyrir menningarsjokki í Danmörku? Hjóla ekki allir þarna? Eiga margir bíl? Hvernig er veðrið. Comó está la clima? Hace calor y hace muy fríó? Annars þá er ég bara í skólanum. Það er öskudagur og allir eru í búningum. Það er frekar fyndið. Ég er pabbi. Ég er í fötum af pabba. En hverju sem því líður þá bið ég að heilsa þér og nýju ástinni.

 LoveLove!

Laufey Mjöll (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 11:10

5 identicon

Vóts...Ég meina HERINN ekki HREINN.

Laufey (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Kristjánsdóttir

Höfundur

Elísabet Kristjánsdóttir
Elísabet Kristjánsdóttir
Dönsk pulsa með öllu. Gerir ekkert nema hanga í tölvunni og fróa sér. Greyið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Trúður
  • Trúður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 482

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband