Hot child in the city.

Ég er búin að vera gufustrauja í allan dag... ljót föt. Hægri höndin á mér er dáin, dáin segi ég! Sjálfsfróunnarstraffið er sumsé ekki í hættu þar sem það er ekki möguleiki að ég geti fullnægt sjálfri mér.

Þetta starf er líkamlega erfitt og einnig erfitt fyrir hugann. Ég þarf að einbeita mér að því að skilja dönsku allan daginn og einbeita mér að því að tala dönsku allan daginn. Það er leiðinlegt (ég skrifaði fyrst kederligt).

Á föstudaginn flyt ég inn. Mamma, Anders og Toke verða þrælar mínir þann daginn.... og já ... hann heitir Toke. Ég get ekki sagt þetta nafn, ég kalla hann bara Tókó en það er meira svona Tóóóóógeeeee.

Svo erum við víst að fara í eitthvað afmæli á föstudaginn, 20 afmæli vina hans... veit ekki alveg hvort ég fari með...

En það er allt gott að frétta annars.

Kv,

Aulinn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heita Beta bara búin að ná sér í heitan dana má það bara ;) con grats með það :* ekki það að það komi manni á óvart ;) þú ert náttúrulega gott dæmi um íslenska fegurð ;) vertu bara íslensku þjóðinni til sóma þarna úti haha ekki það að þú þurfir að reyna eitthvað mikið á þig hahaha farðu rosa vel með þig þarna úti og kannski maður kíki eitthvað í heimsókn til þín í sumar ef maður getur ;) er það í boði?

Tinna Borg (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 21:59

2 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

bíddu ert þú bara gift núna eða? obbobbojj..

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 31.1.2008 kl. 03:00

3 Smámynd: Heimir Tómasson

Nú, það er þá bara nota vinstri, enda fjölbreytni í kynlífi alltaf af hinu góða.

Heimir Tómasson, 31.1.2008 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Kristjánsdóttir

Höfundur

Elísabet Kristjánsdóttir
Elísabet Kristjánsdóttir
Dönsk pulsa með öllu. Gerir ekkert nema hanga í tölvunni og fróa sér. Greyið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Trúður
  • Trúður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 481

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband