Videoblog!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elska þig líka! *knús*

Vertu fegin að vera ekki hérna...fokkingshelvítans kuldi hérna! brrrr

Hlakkaðu frekar til að koma í sumar! :)

Hafðu það gott

kv. Gyða

p.s. flott á þér hárið :)

Gyða (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 22:14

2 identicon

Hahaha DÚLLA! Og ég veit ekki hvort ég ætti að viðurkenna eitt, en ég var að hugsa um Planet of the apes þegar ég byrjaði að horfa á bloggið þitt, og hélt þar af leiðandi að þú hefðir verið að horfa á Planet of the apes, ekki Animal planet  Hahaha. En já komdu aftur til Íslands. Þú misstir af djúpri lægð um daginn. Það var svo brjálað rok að ljós flöktu og Reykjavíkurborg var ófær. En já ég sakna þín líka gæskan og er enn í sárum yfir því að við fórum aldrei í road-trip á bleiku Volkswagen-Liger-rækjunni. Kannski seinna. En er fairn að sofa. Boot Camp í fyrramálið...  

Laufey Mjöll (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Kristjánsdóttir

Höfundur

Elísabet Kristjánsdóttir
Elísabet Kristjánsdóttir
Dönsk pulsa með öllu. Gerir ekkert nema hanga í tölvunni og fróa sér. Greyið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Trúður
  • Trúður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 482

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband