Athugasemdir

1 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Kaffibarinn er bestur, ég ætla sko ekki með þér á Hressó og láta útlendinga káfa á mér eða renna í ælu á ellefunni.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 8.5.2008 kl. 05:45

2 identicon

Hey bebe! Já ég er sammála. Kaffibarinn er ekki í uppáhaldi. Líka engir sætir strákar, jafnvel þó að ég sé mjög drukkin. En Hekla, hvernig þoriru á Kaffibarinn? Ertu ekki með tíu ör eftir stigann þar? En já Stelpur hata stelpur. En ég hata samt bara stelpur sem eru ekki vinkonur mínar og eru sætari en ég. Þær ógna mér, og ég ekki mikið fyrir stríð við stelpur af því að þær eru svo miklir aumingjar. Svo verðum við að fara á ströndina í DK. Maka á okkur olíu og verða svartar. Eina ástæaðn furir því að danskar stelpur eru sætari en við sem stendur er að þær eru með betra beis-tan. En við getum auðveldlega toppað það. Er búin að bóka tíma hjá Ásdísi Rán þar sem að hún mun fræða mig um efni nýju bókarinnar sem hún gaf út '07. Bókin heitir Hvernig á að verða drullubrúnn á ljóshraða. Svo kaupum við bara strípupakka í Seven-Eleven.

Laufey (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 15:18

3 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Laufey, afhverju skrifaru alltaf miklu lengri komment á bloggin hennar Betu en mín?

P.s. Tan er ljótt og löngu dottið úr tísku, ég er ekki bara að segja þetta afþví ég er rauðhærð.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 9.5.2008 kl. 11:43

4 identicon

Af því að ég get rætt hlutina við þig beint, í eigini persónu, en ekki Betu. Þannig að kommentin mín á blogginu hennar spanna mjög stóran part af okkar samskiptum, eða meira svona ég að tala við hana.

Og tan er ekki dautt! Hefur þú séð Mercedes Club! Síma auglýsingarnar? Arnar Grant og Jóa Fel? Þegar stjörnurnar eru brúnar í maí þá er það algjörlega á hreinu að það er málið. Maðurinn sem skrifaði biblíu fallega fólksins segir að enginn er fallegur nema eftir fimm-faldann túrbó tíma (óbein tilvitnun).

Laufey Mjöll (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 17:19

5 identicon

haha þú ert svo frábær elskan! :) Ég sakna þín! :(

linda (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 00:55

6 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Nenniru að drullast til að fokking blogga þarna tuðran þín!

Nei samt í alvöru, vídjóbloggaðu, ég veit þú hefur ekkert betra að gera en að tala við myndavél í svona fimm mínútur á dag.

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 16.5.2008 kl. 14:46

7 identicon

Hey heyr Hekla! Bloggaðu Beta.

Laufey (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Já ég bíð bara ennþá...

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 19.5.2008 kl. 14:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Elísabet Kristjánsdóttir

Höfundur

Elísabet Kristjánsdóttir
Elísabet Kristjánsdóttir
Dönsk pulsa með öllu. Gerir ekkert nema hanga í tölvunni og fróa sér. Greyið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Trúður
  • Trúður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband